Home2022-06-28T19:50:34+07:00

News & Update

View All

Promotion

View All

Work & Travel

Training

High School Exchange

Degree

Language Course

#InternshipUSA 2021 #Interchange เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ ฝึกงานแบบได้รับค่าตอบแทนสายงานโรงแรม ครัว ท่องเที่ยว การจัดการธุรกิจ บัญชี การตลาด ไอที ปศุสัตว์ กราฟฟิคและการออกแบบ

#InternshipUSA 2020 #Interchange  รีวิวความตื่นเต้นและความประทับใจในการเข้าร่วมสัมภาษณ์ในงาน Job Fair ที่ Loews Universal Resort Orlando, Morimoto Disney Spring, 202 Space Restaurant Disney World Orlando, The Galt House Hotel KY

#HighSchoolExchangeUSA #Interchange ยิ่งกว่าความประทับใจคือประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิต ประสบการณ์การเข้าร่วมโครงการนักเรียนแลกเปลี่ยนสุกเจ๋งของน้องกานต์ จากขอนแก่น

#HighSchoolExchangeFinland #Interchange อย่างประทับใจสุดๆ ประสบการณ์สุด Cool ในการเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยน และมีโอกาสท่องเที่ยวในประเทศ Finland ของน้องปอย จากจังหวัดของแก่น

#F&BInternshipUSA #Interchange ที่เดียวในไทยที่มีตำแหน่งฝึกงานเยอะและครอบคลุมที่สุดในไทย ฝึกงานด้านโรงแรม Food & Beverage Front Office Hotel Resort คิดถึง Interchange ที่เดียวเท่านั้น มีงานจริง ไปได้จริง ไม่ดอง ไม่ต้องรอนาน

#CulinaryInternshipUSA #Interchange #Internship #UniversalStudioResort ประสบการณ์สุดเจ๋งฝึกงานครัว Hardrock Hotel Universal Studio Resort Orlando สวัสดิการดีมีอาหารให้ แถมได้เล่นสวนสนุกในเครือ Universal Studio ฟรีตลอดปี คิดถึง Orlando คิดถึง Universal Studio คิดถึง Disney World คิดถึง Interchange Thailand ที่นี่ที่เดียวเท่านั้นนะคะ

WHAT STUDENT TALKING ABOUT US

N’ Natcha

ตื่นเต้นมากค่ะเป็นการมาต่างประเทศครั้งแรก พี่ๆ Interchange ดูแลดีคนที่ทำงานที่นี้ดีน่ารักเป็นกันเอง อยากให้ทุกคนมาค่ะ ชอบที่นี้ขอบคุณ Interchange ที่หาสถานที่ฝึกงานดีๆให้ได้มาเจอคนน่ารัก เชฟน่า รักรู ...

N’ Nalin Romnalin

รู้สึกประทับใจ Host Family แล้วก็เพื่อนๆ ค่ะ ซึ่งประโยชน์ที่ได้รับคือ ได้ฝึกภาษาอังกฤษมากขึ้น แล้วก็ได้รับประสบการณ์ต่างๆ มากมายเลยค่ะ Ms. Romnalin Jirakittidool โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโ ...

N’ Kat Thitiporn

โครงการนี้ทำให้หนูได้เจอเพื่อนใหม่ ๆ จากประเทศอื่นที่พักอยู่บ้านเดียวกัน โชคดีที่ได้เจอครอบครัวที่น่ารักที่คอยช่วยเหลือแคทและสอนแคททุกอย่าง อยู่ด้วยแล้วสบายใจมาก ๆ อบอุ่น บรรยากาศที่นี่ดีมากเลยค่ะ ท้ ...

N’Bell Waritta

ประโยชน์ที่ได้รับจากการเข้าร่วมโครงการ ทำให้กล้าที่จะปฎิเสธมากขึ้น และสามารถพึ่งพาแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าด้วยตัวเอง ส่วนพี่ๆมาส่งที่สนามบินและคอยติดตามให้คำแนะนำการเดินทางจนถึงอเมริกา Srinakharinwiro ...

Go to Top